Máy dệt kim tròn - Dụng cụ cầm tay

Máy dệt kim tròn Tien Yang , dụng cụ cầm tay Asaki , Ingco chính hãng

Tin 24h: Lý do ông Đoàn Ngọc Hải bị "buộc tay"; 5 học sinh chết đuối

Những tin tức 24h qua trên cả nước gồm: Công bố lý do ông Đoàn Ngọc Hải bị "buộc tay"; 5 học sinh chết đuối trên sông; Miền Bắc trở lạnh; Triệt phá đường dây sản xuất dầu nhớt giả; Đại gia Sài Gòn mất trộm cả ký vàng...

 

Công bố lý do ông Đoàn Ngọc Hải bị "buộc tay"

Quyết định mới của Chủ tịch UBND quận 1 được cho là đã "buộc tay" ông Đoàn Ngọc Hải.

Ngày 13/10, ông Trần Thế Thuận – Chủ tịch UBND quận 1 đã quy định Tổ kiểm tra liên ngành chỉ được lên phương án và kế hoạch kiểm tra dựa trên cơ sở đề xuất của 10 phường, tổ kiểm tra công vụ hay theo phản ánh của người dân, báo chí.

Nhiều ý kiến cho rằng văn bản đã "buộc tay", không để Phó chủ tịch quận Đoàn Ngọc Hải tự do thực hiện chức trách như trước đây, trong khi trật tự đô thị quận 1 đang được cải thiện rõ rệt.

Văn bản cũng quy định khi xử lý Tổ phải xác định công tác vận động, nhắc nhở là chính, chỉ xử lý những trường hợp cố tình vi phạm và quá trình xử lý phải tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật.

* 5 học sinh chết đuối trên sông

Theo Saostar, sáng 15/10, năm nam sinh học cấp 1, cấp 2 trú tại xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, Hà Nội rủ nhau đi câu cá trên sông Cà Lồ, đoạn qua địa phận xã Việt Long. Tuy nhiên, sau đó cả 5 em bị ngã xuống sông đuối nước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương tiến hành xuống sông tìm kiếm các nạn nhân. Đến 15h chiều nay, cả 5 nạn nhân đều đã được vớt lên, các cháu là học sinh cấp 1, cấp 2 trên địa bàn. Cơ quan công an sau khi khám nghiệm đã bàn giao thi thể cho các gia đình lo hậu sự.

* Miền Bắc trở lạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo đêm nay (15/10), không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta.

Từ ngày mai các tỉnh miền Bắc trời trở lạnh, vùng núi phía Bắc có nơi trời trở rét với nhiệt độ thấp nhất ban đêm phổ biến 19-21 độ, vùng núi có nơi 16-19 độ.

* Đường dây sản xuất dầu nhớt giả quy mô lớn bị triệt phá

Theo Vnexpress, Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây sản xuất dầu nhớt giả quy mô lớn do Mai Hữu Phúc cầm đầu. Tại 4 tụ điểm sản xuất, Công an thu giữ gần 10.000 lít dầu nhớt giả các thương hiệu nổi tiếng.

Được biết, nhóm này thu gom nhớt trắng, nhớt thải về pha chế với một loai bột nhựa, chất tạo màu, phụ gia, mỗi ngày cho ra thị trường hàng nghìn lít dầu giả.

* Đại gia Sài Gòn mất trộm cả ký vàng

Theo Vietnamnet, một người nước ngoài trình báo mất cả kg vàng và ngoại tệ, một nữ đại gia báo bị mất trộm 2 bộ nữ trang bằng vàng có đính kim cương. Công an sau đó khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.Gò Vấp, Q.2 để xác minh nội dung trình báo, điều tra 2 vụ mất trộm tài sản lớn.