Máy dệt kim tròn - Dụng cụ cầm tay

Máy dệt kim tròn Tien Yang , dụng cụ cầm tay Asaki , Ingco chính hãng

Tâm tình đầy day dứt, tự ti của con cháu cụ ông 79 tuổi bị phạt tù vì cưỡng hiếp bé gái

Bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) phạm tội cưỡng bức bé gái 3 tuổi được đưa ra xét xử và bị tuyên phạt 8 năm tội phạm giam, các người nhà và bản thân ông đã chịu nhiều điều tiếng. Trong ngày xét xử, bị cáo này hầu hết suy sụp hoàn toàn.

Gia đình bị cáo không tới tòa vì ngại xấu hổ

Chiều 6/9, Tòa án quần chúng. # TP Hà Nội đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối mang bị can Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi, trú tại thị trấn Chu Minh, quận Ba Vì) về tội cưỡng bách bé gái B.N.B.N. (Sinh năm 2011) xảy ra cách thức đây gần hai năm. Thời khắc ch ậm triển khai, bé N. Mới hơn 3 tuổi.

f:id:noirdini:20170907134959j:plain

Được người thân đưa tới tòa sau khi xin ra viện tại Bệnh viện đa khoa Sơn Tây, bị cáo Vĩnh tỏ ra mệt mỏi. Ông được người nhà và công an dìu vào phòng. Suốt công đoạn xét xử kéo dài 3 tiếng đồng hồ, bị cáo ko đứng nổi nên chủ tọa đã cho ngồi ghế kèm người thân đỡ kế bên.

tâm can đầy day dứt, mặc cảm của con cháu cụ ông 79 tuổi bị phạt tù túng vì hiếp dâm bé gái - Ảnh 1.
Bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh suy sụp tại tòa.
Trước vành móng ngựa, ông Vĩnh liên tục cúi đầu tỏ vẻ ân hận vì những gì đã gây ra nhưng phần lớn đã muộn. Sau sự việc, gia đình bé gái cũng rất giận dữ trước hành vi xâm phạm của bị cáo và chẳng thể miễn thứ vì những gì mà ông đã gây ra.

Trong thời kỳ chủ tọa phiên tòa xét hỏi, bị cáo Vĩnh giọng lí nhí nhận tội. Được đề cập lời sau hết, Nguyễn Danh Vĩnh xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình. Sau lúc nghị án, xét thấy bị cáo tuổi đã cao, thành thật khai nhận tội lỗi của mình đã gây ra, HĐXX đã tuyên phạt người này 8 năm tù đọng giam, bắt buộc đền bù thiệt hại cho gia đình nạn nhân 33 triệu đồng. Chấm dứt phiên tòa, cụ ông suy sụp được con trai cõng ra ngoài bắt xe đưa về.

tâm can đầy day dứt, mặc cảm của con cháu cụ ông 79 tuổi bị phạt tù túng vì cưỡng hiếp bé gái - Ảnh 2.
Con trai bị cáo Vĩnh đau đớn trong phiên tòa xét xử cha về tội hãm hiếp trẻ thơ.
có nhẽ đối mang bị cáo Vĩnh, đây là một sự trừng trị cho những tội lỗi đã gây ra. Nhưng đối với người nhà của bị cáo này thì họ cảm thấy mắc cỡ và tủi hổ vì một phút sai trái của ông mà đẩy cả gia đình rơi vào vòng tai tiếng chưa biết bao giờ mới nguôi ngoai.

Ngồi đỡ bố ruột của mình trước vành móng ngựa, anh Nguyễn V.L. (Con trai Vĩnh) chỉ biết lặng im. Suốt những ngày tháng qua gia đình anh cùng các anh em đã phải chịu đa dạng mỏi mệt ko biết bộc bạch cộng ai.

tâm sự đầy day dứt, tự ti của con cháu cụ ông 79 tuổi bị phạt tù đọng vì cưỡng bức bé gái - Ảnh 3.
Trước vành móng ngựa bị cáo luôn có người thân bên cạnh đỡ.
Rất khó để mang thể nói chuyện mang người đàn ông này vì anh vẫn mặc cảm sau các gì xảy ra sở hữu gia đình. Suốt gần 2 năm qua, gia đình anh chọn cách thức im lặng thay vì lên tiếng trước mọi người vì các gì bố đẻ mình làm cho.

"Ban đầu tôi giận ông lắm nhưng nghĩ đi nghĩ lại ông vẫn là bố đẻ mình. Suốt đời người, ông chưa bao giờ để con cháu phải trách giận điều gì hay để tai tiếng gì, tới phút cuối đời lại gây ra việc này. Sau lúc xét xử xong, suốt quãng tuyến phố trong khoảng tòa án về nhà ông suy sụp, ko đề cập điều gì. Tối nay (6/9) tôi đang phải đưa ông đi truyền dịch", anh L. Trải lòng.

Anh L. Cho biết, trong phiên tòa xét xử hôm nay chỉ có anh cùng 1 người trong gia đình đại diện cho gia đình bị cáo. Vì xấu hổ nên người thân trong gia đình không người nào đến tòa. Bản thân anh L. Cho hay, anh và người thân trong gia đình chỉ mong sao mọi việc qua nhanh để hồ hết mọi người trong gia đình có thể vượt qua các điều tiếng của dư luận.

"Bản án lương tâm sẽ day dứt cụ ông đến hết cuộc đời"

San sẻ có chúng tôi, luật sư Nguyễn Anh Thơm, luật sư ôm đồm cho bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh cho biết, bản thân anh đã chứng kiến gần như phiên xét xử. Có nhẽ bản án to nhất đối có ông Vĩnh Đó chính là bản án lương tâm day dứt mà ông phải mang theo suốt cả cuộc đời còn lại của mình.

tâm sự đầy day dứt, mặc cảm của con cháu cụ ông 79 tuổi bị phạt tù nhân vì hãm hiếp bé gái - Ảnh 4.
chấm dứt phiên tòa con trai bị cáo Vĩnh đưa cha ra ngoài.
"Khi quyết định đưa ra hình phạt 8 năm tầy giam, tòa án đã coi xét gần như tình tiết để giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo vì người này đã già yếu, tâm lý bị tác động phổ biến dẫn đến sức khỏe suy giảm. Bản thân ông cảm thấy hổ hang trước dư luận thị trấn hội, trước con cháu, day dứt tất cả nên tại phiên tòa số đông suy sụp hoàn toàn", trạng sư Thơm nhắc.

Theo trạng sư Nguyễn Anh Thơm, anh là người nhận cãi cho bị cáo từ khi sau lúc cơ quan CSĐT khởi tố vụ án. Đề cập về vụ việc xảy ra nhưng hơn 1 năm sau công an mới ra quyết định khởi tố luật sư Thơm cho rằng, các chứng cớ để chứng minh bị cáo phạm tội gặp đa dạng cạnh tranh nhất là trong vụ án xâm hại tình dục trẻ thơ.

tâm tình đầy day dứt, tự ti của con cháu cụ ông 79 tuổi bị phạt tội nhân vì hiếp dâm bé gái - Ảnh 5.
Cụ ông cúi đầu đớn đau vì day dứt về những gì đã gây ra.
"Các vật loại để chứng minh còn khó khăn, khi vụ việc xảy ra cốt yếu bằng lời khai nhận tội của ông Vĩnh. Những mẫu tinh lực, loại vật chứng chứng minh xâm hại tình dục còn rất yếu. Trong khi chậm triển khai, lời khai của bị hại là cháu bé còn rất tránh về nhận thức lúc lúc chậm triển khai cháu mới hơn 3 tuổi.

Chính cho nên lời khai cơ quan công an cần phải cần coi xét chu đáo. Sau sự việc, gia đình ko đưa cháu bé đi khám ngay mà theo lời khai của bị cáo có cái tinh lực còn dính trên quần áo nhưng gia đình đã giặt đi hết. Nhưng sở hữu sự tâm huyết của công an đã vào cuộc thu thập chứng minh khác để chứng minh ông Vĩnh đã thực hiện hành vi giao hợp sở hữu cháu bé", luật sư Thơm đề cập.

Trong suốt giai đoạn theo dõi vụ án, trạng sư Thơm nhiều lần chứng kiến cảnh con mẫu bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh tỏ ra buồn chán về người cha của mình nhưng là người sinh ra mình nên chẳng thể bỏ rơi, đã động viên an ủi để ông đối diện sở hữu bản án do mình gây ra.

"Gia đình bị cáo đã rất khổ cực và chịu phổ thông áp lực trước người bố như thế, họ mang tai mang tiếng có bà con thôn xóm lắm. Con mẫu đa dạng lúc nghĩ buông xuôi để luật pháp khắc phục nhưng họ vẫn quyết tâm khiến các gì giúp ông đấy giảm hình phạt với thể. Dù hình phạt nào ông đấy cũng hết đời vì tuổi già yếu rồi", luật sư Thơm chia sẻ.

Anh cho biết, những con bị cáo Vĩnh mong muốn sự bản án sớm chấm dứt vì càng để lâu ngày nào thì áp lực tâm lý càng lớn. "Đây là bài học cảnh báo chung cho rất nhiều mọi người. Đừng chỉ vì phút không kìm chế bản thân mà gây hậu quả nặng năn nỉ không chỉ riêng mình mà người thân, làng quê bị ảnh hưởng", luật sư Thơm nói thêm.

Được biết, sau bản án sơ thẩm chiều 6/9, gia đình bị hại cho biết sẽ có đơn kháng cáo để gửi lên cấp cao hơn vì cho rằng bản án chưa thỏa đáng.