Máy dệt kim tròn - Dụng cụ cầm tay

Máy dệt kim tròn Tien Yang , dụng cụ cầm tay Asaki , Ingco chính hãng

Apple ko khắc phục 3 vấn đề này thì iPhone 8 sẽ gặp phải thất bại

Nửa cuối năm 2017 chuẩn bị chứng kiến 1 sự bùng nổ từ những chiếc flagship, nổi bật trong số ngừng thi côngĐây là iPhone 8 của Apple. Thế nhưng tạm thời bỏ ngoài tai những tin đồn về kiểu dáng hay cấu hình. chiếc smartphone này sở hữu thể vướng mắc ngay tính từ lúc chưa được ban bố vì 3 căn nguyên sau đây. 

 

1. Giá thành quá cao Theo BI, dựa trên Phân tích của chuyên gia John Gruber, người từng dự báo hầu hết chuẩn xác giá bán những sản phẩm của Apple, iPhone 8 dự định mang tầm giá khởi điểm từ mức 1200 USD, phiên bản cao cấp nhất sở hữu thể lên đến 1.500 USD (Khoảng 34 triệu đồng). Đây là giá dành cho thị trường Mỹ, nếu như về Việt Nam sẽ đội lên trong khoảng 1 tới 3 triệu đồng.

Khi nghe được thông tin trên, một số cho rằng giá bán này sẽ khiến cho Apple gặp khó. Nhìn lòng vòng những đối thủ của Apple. không 1 dòng smartphone nào, nhắc cả Galaxy S8 Plus với màn hình cong vô cực cộng nhiều tính năng vượt bậc cũng chỉ được bán tại Việt Nam mang giá 20.49 triệu đồng.

Điều này sẽ tác động không nhỏ đến tâm lí của người dùng, nhắc cả iFan, vì sự nâng cấp mạnh mẽ trên iPhone 8 là điều phải có, nhưng không thể là lí do cho Apple tăng giá. dẫn tới toàn bộ người sẵn sàng quay lưng và chuyển hướng sang Samsung.

2. Ra mắt chậm trễ

iphone_8_late_ok_800x449

Trong khi Samsung đã phần lớn ấn định ngày ra mắt cho Galaxy Note 8 (cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9) và sẽ giao hàng trong vài tuần . Apple được cho rằng vẫn đang loay hoay sở hữu dòng flagship kế tiếp của mình vì nhiều căn do khác nhau như khó khăn về mặt kỹ thuật, thiết hụt nguồn cung linh kiện.

Họ dự định sẽ giới thiệu iPhone 8 trễ hơn thời điểm công bố iPhone 7 vào năm ngoái. Đây được xem là bất lợi không nhỏ cho iPhone. Dẫu biết rằng iPhone 8 và Galaxy Note 8 đã mang tập quý khách nhất thiết, nhưng việc người dùng với thể bị ấn tượng bởi Note 8 và chuyển sang sử dụng mẫu smartphone này là điều có thể xảy ra.

 

3. Mất đi tính sáng tạo

s8_iphone7_ok_800x513

Ông Hugh Dubberly, cựu Giám đốc sáng tạo của Apple, đã nói với tờ Wall Street Journal và được MacRumors dẫn lại: Trong những năm vừa mới đây, ngay cả các viên chức hàng đầu lúc nghỉ việc tại Apple cũng phải buồn lòng khi thừa nhận rằng "Táo khuyết" đang dần đánh mất đi sự bất ngờ, mới mẻ trên các sản phẩm.

Thật vậy, lúc so sánh Apple thời của Steve Jobs và của Tim Cook. IPhone của Steve Jobs với thể ko đem đến lợi nhuận ở mức kỉ lục như iPhone của Tim Cook. Nhưng sự sáng tạo trên những sản phẩm do Steve Jobs giới thiệu từ iPhone 3G cho đến iPhone 4 hay MacBook Air, rất cả đều làm cho các bạn lẫn đối thủ phải sửng sốt.

Quay trở lại có iPhone của Tim Cook, từ iPhone 6 cho tới tận iPhone 7, đã 3 năm trôi qua nhưng vẫn không đổi , những thứ tích hợp trên iPhone 7 thì smartphone Android đã mang trong khoảng lâu. Nhưng nhờ tài chèo lái khéo léo của Tim Cook nên Apple vẫn đạt lợi nhuận như mong muốn.

Những chuyên gia cho rằng, ví như Apple ko đổi mới mạnh mẽ từ bề ngoài cho đến mặt kỹ thuật, thời gian sắp tới Apple sẽ bị Samsung bỏ xa về khoản thông minh.

Sau phần lớn, Apple cần tiền hay cần sự khẳng định về đẳng cấp?

apple_money_800x450

Apple hiện đang là công ty nắm giữ khối tài sản đồ sộ bậc nhất toàn cầu – khoảng 256 tỷ đô la trong nhà băng – có tầm giá trị vốn hóa đạt trên 800 tỷ đô la Mỹ trong năm nay. như vậy, về mặt tiền bạc, Apple chắc chắn không thiếu và không cần phải thật lực kiếm quá phổ biến.

Việc bị đồn thổi là đang tụt hậu so mang các đối thủ là điều khó chấp thuận được. Chính do đó, mình dự báo năm nay Apple sẽ đổi thay chiến lược, tập hợp lấy lại vị thế của mình về mặt khoa học và thông minh cho iPhone 8.

Qua đó chứng minh rằng Apple ko chỉ biết kiếm tiền mà vẫn còn biết cách để làm cho khách hàng phải kinh ngạc 1 lần nữa lúc nhìn tới sản phẩm của họ. Bạn mang đồng ý với quan niệm này?