Máy dệt kim tròn - Dụng cụ cầm tay

Máy dệt kim tròn Tien Yang , dụng cụ cầm tay Asaki , Ingco chính hãng

Dân phản ứng xe chở ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên phố gây kẹt xe

Xe của người nào mà đậu ở đây. Đậu như vậy gây kẹt xe tôi đi không được...”- Một người đàn ông chạy xe máy bức xúc gắt lúc thấy xe biển xanh chở ông Đoàn Ngọc Hải đi dẹp hè phố đậu trên phố gây kẹt xe. 

Tối 25/9, một tài khoản Youtube xuất hiện clip sở hữu tiêu đề: “Người dân bật lại ông Đoàn Ngọc Hải vì giới hạn xe gây...Kẹt xe”.

f:id:noirdini:20170927170732j:plain

Theo nội dung san sớt, ông Hải cùng đoàn rà soát dừng xe biển xanh để xử lý vỉa hè đã gây kẹt xe nguy hiểm cả đường khu ngã sáu Phù Đổng nên bị người dân phản ứng kịch liệt.

Cụ thể, theo nội dung clip, một người đàn ông (hơn 50 tuổi), chạy mẫu xe máy tay ga qua đoạn ngã sáu Phù Đổng đã bức xúc gay gắt: “Xe của ai mà đậu ở đây. Đậu như vậy gây kẹt xe tôi đi không được...”.

Người này buộc phải lái xe lái loại ô tô biển xanh rời vị trí vì lý do “Các anh chẳng phải muốn đậu ở đâu thì đậu”. 

Ko ngừng lại ở Đó, khi ô tô biển xanh rời vị trí, người đàn ông tiếp tục chạy xe máy tới nơi ông Đoàn Ngọc Hải đang xử lý vi phạm lấn chiếm hè phố để đề đạt sự việc.

Tại đây, lúc nghe người đàn ông diễn tả, ông Đoàn Ngọc Hải nói lý do đoàn giới hạn xe để thi hành công vụ và bắt buộc người đàn ông đi nơi khác để ông cùng đoàn công tác còn khiến việc.

Sau chậm tiến độ, người đàn ông rời khỏi hiện trường trong sự tấm tức vì cho rằng câu giải đáp của người đứng đầu đoàn kiểm tra liên lĩnh vực không thỏa đáng.