Máy dệt kim tròn - Dụng cụ cầm tay

Máy dệt kim tròn Tien Yang , dụng cụ cầm tay Asaki , Ingco chính hãng

Entries from 2017-10-01 to 1 month

iPhone X “hot” sẵn, Apple Store không cần dùng chiêu trò câu khách

Lãnh đạo của Apple khẳng định, hãng sẽ không sử dụng phương pháp “upsell” – bán gia tăng để khuyến khích khách hàng mua iPhone X.

Vy Oanh đáp trả khi bị tố là kẻ giật chồng

Nữ ca sĩ khẳng định cô có đầy đủ giấy tờ, pháp lý và sẽ kiện tới cùng những ai cố tình bôi nhọ, tung thông tin sai sự thật về gia đình mình.

Sao Việt khẩu chiến vì phát ngôn chê ca sĩ miền Nam không học vẫn nổi của Thanh Lam

Tranh cãi nảy lửa của các ca sĩ Việt về phát ngôn mới đây của diva Thanh Lam tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều.

iPhone 8 ế ẩm liên tục Apple phải cắt giảm lượng cung ứng

Trước nhu cầu giảm sút, các nhà phân phối iPhone 8/ 8 Plus đang lần lượt báo Apple giảm lượng cung ứng bộ đôi này trong thời gian tới

Người Việt vẫn chọn xe máy

Con số 2,37 triệu xe được bán ra thị trường cho thấy xe máy vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người Việt trong bối cảnh hiện tại.

Việt Nam lên tiếng về việc tàu chiến Mỹ di chuyển gần Hoàng Sa

Với tư cách là quốc gia có chủ quyền đối với quần đảo Hoàng Sa và thành viên Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển 1982 (UNCLOS), Việt Nam đã nhiều lần khẳng định lập trường nhất quán của mình.

Gần 90% trẻ em tử vong do tiêu chảy liên quan đến vệ sinh kém

Theo Quỹ Nhi đồng Liên hiệp Quốc (UNICEF), 88% các trường hợp tử vong do tiêu chảy ở trẻ em có liên quan đến tình trạng vệ sinh kém và thiếu nước sạch.

Tin 24h: Lý do ông Đoàn Ngọc Hải bị "buộc tay"; 5 học sinh chết đuối

Những tin tức 24h qua trên cả nước gồm: Công bố lý do ông Đoàn Ngọc Hải bị "buộc tay"; 5 học sinh chết đuối trên sông; Miền Bắc trở lạnh; Triệt phá đường dây sản xuất dầu nhớt giả; Đại gia Sài Gòn mất trộm cả ký vàng...

Người Hà Nội co ro trong gió lạnh đầu mùa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với rìa phía Tây của hoàn lưu cơn bão số 11, từ đêm nay cho đến ngày 17/10, ở Bắc Bộ có mưa, riêng phía Đông Bắc Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Yêu cầu Bộ Công an chấn chỉnh việc chậm trễ đổi, cấp thẻ căn cước công dân

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chấn chỉnh ngay việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến cấp, cấp đổi, cấp lại Căn cước công dân.

Smartphone màn hình gập Galaxy X gần ra mắt

Samsung được cho rằng đang vững mạnh loại điện thoại thông minh có thể gập được có tên gọi là Galaxy X. chiếc điện thoại Galaxy X đã được chứng nhận bởi Bluetooth SIG cũng như Cơ quan nghiên cứu về tần số quốc gia Hàn Quốc. Những chứng nhậ…