Máy dệt kim tròn - Dụng cụ cầm tay

Máy dệt kim tròn Tien Yang , dụng cụ cầm tay Asaki , Ingco chính hãng

Nissan X-Trail thêm option , giá trong khoảng 933 triệu tại Việt Nam

Mẫu crossover thêm gói trang hoàng ngoại thất Premium L cho cả ba phiên bản và giữ nguyên giá bán bán 933-1.113 triệu đồng.

f:id:noirdini:20170724135418j:plain

Nissan Việt Nam giới thiệu gói nâng cấp ngoại thất có tên Premium L sở hữu cản trước, cản sau và ốp khung xe mới, giúp X-Trail có vẻ ngoài trông đầy đặn và thêm vẻ thể thao. Nâng cấp này dành cho cả ba phiên bản hai.0, 2.0 SL và hai.5 SV. không những thế, phiên bản 2.0 tiêu chuẩn sẽ với thêm đồ vật đóng mở cốp tự động, vốn chỉ với trên hai phiên bản cao hơn.

Thêm gói ngoại thất nhưng giá niêm yết của mẫu crossover vẫn không đổi, lần lượt là 933, 999 và 1.133 triệu. Cách khiến này thực tại cũng là một phương pháp khuyến mãi cho người mua, giống như tặng phụ kiện, trang bị hay khuyến mại mà Nissan bền chí theo đuổi trong thời gian vừa mới đây. ưu thế của kiểu khuyến mại này là giúp X-Trail sở hữu vẻ ngoài mới mẻ, lôi kéo sự chú ý hơn.

X-Trail là loại crossover mà Nissan giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 9/2016, khó khăn trực tiếp ở phân khúc cỡ C vốn với những đối thủ sừng sỏ Mazda CX-5 và Honda CR-V. Lợi thế kỹ thuật và khuyến mại thường xuyến giúp X-Trail đạt doanh số thấp, mang thời điểm vượt qua CX-5 nhưng sau ngừng thi côngĐây quay về mức làng nhàng.

Mẫu xe lắp ráp ở Đà Nẵng trang bị rộng rãi kỹ thuật luôn thể nghi và an toàn như cửa sổ trời panorama, camera 360 độ tiếp giáp với xe, cảm biến đóng/mở cốp; hệ thống kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động.

Theo Vnexpress